วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555





What I've Done  Linkin Park


ในการจากลาครั้งนี้ 
มันไม่มีเลือด 
มันไม่มีข้อแก้ตัว
เพราะฉันไม่เสียใจเลย
กับความจริง
ในตำหลอกลวงนับพัน


ดังนั้นจงให้ความเมตตามา 
และลบล้าง
สิ่งที่ฉันได้ทำลงไป


ฉันจะเผชิญหน้ากับตัวเอง 
เพื่อหยุดยั้งในสิ่งที่ฉันได้กลายมาเป็น
ลบล้างตัวของฉัน 
และปล่อยวางในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป


ล้มเลิกส่วนที่เหลือ
ของสิ่งที่คุณติดเกี่ยวกับฉันซะ
ขณะที่ฉันเริ่มต้นใหม่
ด้วยมือแห่งความไม่แน่นอนนี้

   
ดังนั้นจงให้ความเมตตามา 
และลบล้าง
สิ่งที่ฉันได้ทำลงไป


ฉันจะเผชิญฯหน้ากับตัวเอง
เพื่อหยุดยั้งในสิ่งที่ฉันได้กลายมาเป็น
ลบล้างตัวของฉัน 
และปล่อยวางในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป

  
สำหรับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป
ฉันเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง 
และไม่ว่าความเจ็บปวดเช่นไรจะมา 
วันนี้คือจุดจบแล้ว 
ฉันให้อภัยในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป



ฉันจะเผชิญหน้ากับตัวเอง 
เพื่อหยุดยั้งในสิ่งที่ฉันได้กลายมาเป็น
ลบล้างตัวของฉัน
และปล่อยวางในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป


สิ่งที่ฉันได้ทำลงไป

ให้อภัยในสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น